You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

Kinh nghiệm khi chọn mua thang máy gia đình

Vì không có sự chuẩn bị từ khâu thiết kế ban đầu nên nhiều gia đình tìm đến với thang máy gia đình Nam Long với tình huống hết sức nan giải: Đang bình thường thì chân đau không đi được do bệnh Gút, chị nhà bị thoát vị đĩa đệm nên việc lên xuống cầu thang bộ là việc không thể, tuổi tác cao nên gần như cả tháng không thể lên chăm sóc hương khói bàn thờ, đặc biệt Tết đến người đông, cần đi lại nhiều thì mọi việc lại vô cùng vất vả

Hoặc gia đình quyết định lắp thang máy mini cho nhà nhưng vướng bể phốt nên không đào hố sâu được đáy móng. Hay cả nhà đang yên đang lành bây giờ đào nền nhà lên, lo ngại động long mạch.

Thậm chí có gia đình mua biệt thự mới cả mấy chục tỷ nhưng sàn không thể đào được vì vướng móng, tầng trên do vướng mái nên không thể lắp thang. Hoặc vị trí duy nhất đó lắp thang máy là khoảng không giữa cầu thang bộ nhưng vì bé quá nên loại thang máy cáp kéo không đủ…

Đó là những trở ngại rất lớn trong việc lựa chọn và lắp đặt thang máy. Tuy nhiên, tất cả những vấn đề trên đã được thang máy Nam Long mang đến giải pháp tuyệt vời từ đất nước có hình chiếc ủng trên bản đồ thế giới – Italia.

Thang máy Access Altura diamond sang trọng, tinh tế

Thang máy access - An toàn tuyệt đối

Đối với chúng tôi không có gì quý hơn con người. Do vậy, tiêu chí an toàn là ưu tiên số 1 khi lựa chọn thang máy. Được thiết kế và sản xuất nguyên chiếc tại Italia, thang máy gia đình Vimec đáp ứng đúng đầy đủ các tiêu chí an toàn chuẩn của các nước G7:

- Hệ thống phanh chống rơi, hệ thống tự bảo vệ khi mất pha hoặc ngược pha, hệ thống cứu hộ tự động (ARD - Automatic Rescue Device) giúp Cabin trở về tầng gần nhất khi thang đang đi mà bị mất điện.

- Hệ thống điều khiển thông minh tự kiểm tra hệ thống an toàn trước khi vận hành sẽ không cho thang máy chạy nếu một trong các chức năng an toàn không đảm bảo.

- Hệ thống mạch hồng ngoại đa điểm dọc theo cửa Cabin thang máy sẽ đảm bảo cửa thang không bao giờ kẹt vào người sử dụng.

- Hệ thống mạch an toàn sẽ đảm bảo rằng thang máy sẽ không chạy khi cửa thang máy bị hở, không đóng hoàn toàn.

  • Hệ thống khóa liên động sẽ đảm bảo rằng chỉ khi Cabin về đúng tầng nào thì cửa tầng đó mới được mở, đảm bảo rằng không có hiện tượng của tự mở mà không có Cabin.

Thang máy Access - Lắp đặt mọi nơi, mọi nhà

Với công nghệ thủy lực đáng tin cậy, an toàn và bền bỉ được áp dụng trong ngành hàng không vũ trụ (hệ thống đóng, thả càng máy bay, điều khiển cánh…) được áp dụng trong cho thang máy gia đình tại quê hương của Ferrari, Lamborghini…từ thập niên 60 của thế kỷ trước. Công nghệ này giúp chúng ta giải quyết được những khó khăn đang gặp phải:

Không cần đào sâu nền nhà (PIT chỉ từ 10-15cm). Do vậy, chỉ cần bóc một hàng gạch hay nhô lên khỏi sàn 10cm là đã đủ điều kiện cho thang máy Access. Nhờ đó, đã rất nhiều thang máy gia đình Gama sử dụng cho penhouse, xuất phát từ tầng 2 hay tận dụng ban công để lắp thang máy.

Chiều cao tầng trên cùng chỉ cần từ 2,4m. Do vậy, bạn không cần xây thêm phòng máy, không đục phá mái nhà hiện có mà vẫn lắp được một chiếc thang máy mini lên tận sân thượng.

Diện tích tối thiểu để lắp thang chỉ cần khoảng 0,65 x0,9m với kiểu dáng rất da dạng: tròn, vuông, tam giác… Tùy theo mặt bằng, không gian hiện có của gia đình bạn. Thang máy gia đình Gama được may đo thiết kế riêng cho từng công trình nên không cần phải lo lắng về không gian hiện tại của ngôi nhà.

Thang máy Access – Giải pháp thẩm mỹ cho căn nhà bạn

Dù lắp ở đâu, thì kiệt tác này cũng sẽ tỏa sáng không gian của bạn với các nhà thiết kế tài hoa từ Italia dựa trên các vật liệu như inox, nhôm, vàng, sợi cacbon… tạo nên không chỉ chiếc thang máy mà là một kiệt tác nghệ thuật độc nhất trên thế giới cho gia đình bạn.

Chính vì vậy, mà chiếc thang máy công nghệ thủy lực sang trọng này được danh thủ bóng đá David Beckham, Nữ Hoàng Đan Mạch, Tổng thống Ý, Tổng thống Nelson Mandela … đã tin dùng. Hàng năm, từ đất nước Italia xinh đẹp đã có hơn 2500 chiếc thang máy tỏa đi khắp thế giới, nhưng không có sự lặp lại trong thiết kế.

Ngoài chức năng vận chuyển an toàn và sang trọng được bố trí bất kỳ nơi đâu thì các nhà thiết kế Italia luôn chú ý để thực sự kiệt tác này nâng cao được chất lượng cuộc sống của bạn, theo phong cách của Châu Âu như: tốc độ di chuyển, độ ồn của hệ thống, lưu thông của không khí, các chỉ số liên quan đến môi trường đều được tính toán rất kỹ lưỡng.

Thang máy gia đình Gama trong quá trình vận chuyển được kiểm soát ở độ ồn vào khoảng 40 - 47 dB và các tư vấn viên của thang máy gia đình Gama sẽ lựa chọn tốc độ Cabin phù hợp với số tầng của nhà bạn từ 0,3 - 0,6 m/s, để tiết kiệm thời gian đi lại nhưng vẫn đảm bảo về mức độ tiêu thụ điện của động cơ có công suất chỉ từ 2,5 KW (tương đương với một chiếc bàn là).

Hệ thống Cabin được thiết kế trang nhã nhưng chắc chắn, mang đậm gu của kiến trúc Italia, tự động tắt đèn, quạt thông gió khi không có người sử dụng và bật lại khi có lệnh gọi.

Chi sẻ bài viết này: