Mô tả
TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Số lượng: 02
Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Kinh doanh để phát triển thị trường của Công ty.
2. Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
3. Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện mở rộng, phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
4. Tổng hợp, phân tích báo cáo kết quả kinh doanh, tập hợp thông tin từ thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể cho từng giai đoạn.
5. Giao dịch với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
6. Quản lý, điều hành và hỗ trợ nhân sự của phòng thực hiện công việc, kế hoạch kinh doanh.
7. Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng nhân viên. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn.
8. Nghiên cứu, phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng, đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm, đề xuất các giải pháp chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
9. Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.
10. Thực hiện công việc theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Số lượng: 02
Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Kinh doanh để phát triển thị trường của Công ty.
2. Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
3. Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện mở rộng, phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
4. Tổng hợp, phân tích báo cáo kết quả kinh doanh, tập hợp thông tin từ thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể cho từng giai đoạn.
5. Giao dịch với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
6. Quản lý, điều hành và hỗ trợ nhân sự của phòng thực hiện công việc, kế hoạch kinh doanh.
7. Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng nhân viên. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn.
8. Nghiên cứu, phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng, đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm, đề xuất các giải pháp chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
9. Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.
10. Thực hiện công việc theo yêu cầu của Tổng giám đốc.