Mô tả
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
2. Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
3. Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty.
4. Chịu trách nhiệm và tham mưu cho GĐ Marketing mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
5. Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Giám đốc duyệt.
6. Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi….
7. Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm.
8. Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.
9. Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.
10. Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet
11. Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.
12. Lập kế hoạch triển khai và phát triển thị trường trong ngành hàng Công ty yêu cầu
13. Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận
1. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
2. Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
3. Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty.
4. Chịu trách nhiệm và tham mưu cho GĐ Marketing mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
5. Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Giám đốc duyệt.
6. Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi….
7. Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm.
8. Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.
9. Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.
10. Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet
11. Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.
12. Lập kế hoạch triển khai và phát triển thị trường trong ngành hàng Công ty yêu cầu
13. Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận