You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

GIÁ THANG MÁY GIA ĐÌNH KHOẢNG BAO NHIÊU?

Thang máy gia đình giá khoảng bao nhiêu là hợp lý để vừa đáp ứng nhu cầu di chuyển tiện lợi trong nhà, vừa mang đến sự đẳng cấp trong kiểu dáng và kiến trúc? Bài viết sẽ giúp bạn giải quyết khúc mắc này.

Giá cầu thang máy gia đình và vấn đề công nghệ, chất lượng

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cầu thang máy gia đình, thang máy mini cho gia đình, với các sản phẩm liên doanh, nội địa hoặc nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài như Ý, Nhật...cùng với mỗi loại thang máy là những ưu và nhược điểm khác nhau, kéo theo đó, bảng giá thang máy gia đình cho từng loại cũng là khác nhau. Đặc biệt có khi mức giá chênh lệch rất lớn, tất cả đều do chất lượng và dịch vụ quyết định.

 

Hãy lấy một con số để hình dung, chẳng hạn với thang máy gia đình công nghệ thủy lực nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, loại thang gia đình cao cấp nhất hiện nay có mức đầu tư không dưới 800 triệu đồng. Tại sao lại có mức giá này? Thang máy gia đình công nghệ thủy lực nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý có các ưu điểm mà không thể tìm thấy ở bất kỳ dòng thang nào khác, chẳng hạn:

- Không cần đào sâu nền nhà (PIT chỉ từ 10-15cm)

- Chiều cao tầng trên cùng chỉ cần từ 2,4m. Không cần xây thêm phòng máy

- Diện tích tối thiểu để lắp thang chỉ cần khoảng 0,65 x 0,9m với kiểu dáng rất da dạng: tròn, vuông, tam giác… Tùy theo mặt bằng, không gian hiện có của gia đình.

- May đo thiết kế riêng cho từng công trình nên không cần phải lo lắng về không gian hiện tại của ngôi nhà.
Tích hợp hệ thống an toàn tiên tiến chuẩn các nước G7 hiện nay.

Thang máy không hố PIT , không phòng máy của Thang máy gia đình Nam Long lắp đặt tại Tp. Hồ Chí Minh
Thang máy không hố PIT, không phòng máy của Thang máy Nam Long lắp đặt tại Tp. Hồ Chí Minh

Những ưu điểm đó giúp thang máy gia đình nhập khẩu từ Ý lắp đặt được mọi nơi, cho mọi công trình, thích hợp với đặc trưng nhà phố, nhà cải tạo Việt Nam hiện nay. Đặc biệt với những ngôi nhà nhỏ hẹp vẫn có thể lắp được thang máy do được thiết kế rất tinh xảo. Tuy nhiên, giá thang máy gia đình loại nhỏ này cũng có đầy đủ những yếu tố về chất lượng, an toàn và thẩm mỹ.

Vậy với các loại thang máy gia đình liên doanh hay nội địa thì sao? Các dòng thang này rẻ hơn so với dòng nhập khẩu nguyên chiếc. Tất nhiên, kèm theo đó là nó sẽ không có hầu hết những ưu điểm kể trên, và vấn đề là ngôi nhà của bạn vẫn sẽ phải đào hố PIT, vẫn sẽ phải xây phòng máy, vẫn sẽ phải lo lắng về mức độ an toàn đối với người sử dụng khi gặp sự cố…

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thang máy tối ưu cho nhu cầu và ngôi nhà của bạn, vấn đề giá cả thang máy gia đình không phải là điều đáng bận tâm nhất trong lúc này.
Báo giá thang máy gia đình: phải xuất phát từ nhu cầu thực tế
Rất nhiều công ty sẽ gửi cho bạn báo giá của thang máy gia đình ngay khi bạn yêu cầu. Nhưng các bảng báo giá đó chỉ mang tính tham khảo. Thực tế, thang máy gia đình là một sản phẩm rất tuyệt vời và có rất nhiều những tùy chọn xung quanh để tạo thành một chiếc thang hoàn hảo.

Do đó, để có thể đưa ra bảng giá thang máy gia đình một cách chính xác, cần phải bám sát vào nhu cầu thực tế của gia đình bạn, sau đó nghiên cứu để đưa ra giải pháp một cách chi tiết đến từng hạng mục: Số điểm dừng, kết cấu, vật liệu, thiết kế,...từ đó mới có thể đưa ra được con số riêng biệt nhất dành cho chiếc thang phục vụ gia đình bạn.

Bạn muốn một chiếc thang máy hình tròn, bạn không thể nghe giá của một chiếc thang máy hình vuông; Bạn muốn một chiếc thang máy lồng kính sang trọng để hòa nhập cùng nội thất xung quanh, bạn không thể nghe báo giá của một chiếc thang máy kim loại khép kín..

Nếu bạn tìm đến một đơn vị chỉ cung cấp thiết bị thang máy, bạn sẽ phải sử dụng và ngôi nhà bạn có lẽ sẽ cần thay đổi theo những gì họ có. Đó hạn chế rất lớn của hầu hết của các dòng thang hiện nay bởi có những ngôi nhà, căn biệt thự, những công trình không thể đào bới hoặc xây thêm, tác động bất cứ yếu tố nào về bố cục, thiết kế. Khi đó, dù có bỏ ra mức đầu tư cao, cũng khó để có được một sản phẩm thang máy gia đình thực sự như ý.

Bảng giá thang máy gia đình: phải gắn liền với giải pháp
Để giải quyết triệt để các vấn đề khúc mắc, cũng như tìm ra được một chiếc thang máy phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn, bạn cần đến một đơn vị chuyên tư vấn giải pháp thang máy.

Đó là nơi bạn sẽ biết được bạn cần chính xác loại thang như thế nào cho ngôi nhà xinh đẹp của mình. Và tất nhiên sau đó họ sẽ đề xuất phương án chi tiết hoàn toàn đặc trưng, không chỉ về mặt kỹ thuật, mà còn cả về các phương án tài chính cho gia đình bạn.

Quy trình tư vấn giải pháp thang máy của Thang máy Nam Long, đơn vị cung cấp thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia:

- Bước 1: Khảo sát thực tế dựa trên mong muốn của gia đình bạn
- Bước 2: Đề xuất các giải pháp kỹ thuật tối ưu (xem thêm về các
thông số kỹ thuật thang máy gia đình)
- Bước 3: Xây dựng phương án tài chính dành phù hợp
- Bước 4: Sản xuất thang máy dành riêng gia đình bạn
- Bước 5: Lắp đặt, bàn giao công trình
- Bước 6: Đồng hành cùng gia đình bạn với các dịch vụ hậu mãi

Như vậy, giá thang máy gia đình khoảng bao nhiêu? Câu trả lời là tùy vào từng đặc điểm, sự ưu việt và hạn chế của từng loại thang, phân theo nguồn gốc sẽ cho bạn con số khác nhau, từ 250 triệu đến hơn 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, như đã nói, những con số đó chỉ mang tính tham khảo, và nó chẳng có ý nghĩa gì nếu như con số đó, chiếc thang đó hoàn toàn không giải quyết được nhu cầu của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc báo giá thang máy gia đình, xin vui lòng liên hệ:

Trụ sở chính: Số 58 Trần Quang Diệu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tell: (+84) 36 787 666 

Hotline: 024 35 202 606 / (+84) 966059565

Miền Trung: Lô 50-B1.113-KDT Sinh Thái Hoà Xuân, phường Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Tel: 098 983 5533

CN Miền Nam: Phòng 6.39, tầng 6, Tháp B Tòa nhà River Gate Residence 151- 155 Bến Vân Đồn, TP HCM

Tel: 097 946 7788

Website: http://nle.com.vn

Email:info@nle.com.vn

Chi sẻ bài viết này: