You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

NÂNG TẦM CUỘC SỐNG, NGAY TỪ TRONG CHÍNH NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Bạn sẵn sàng chấp nhận một giải pháp giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình?

Chúng ta luôn phấn đấu, dành thời gian, tiền bạc làm cho cuộc sống bản thân, gia đình trở nên tốt hơn. Chúng ta sẵn sàng bỏ ra hàng năm trời để tìm được vị trí ưng ý cho ngôi nhà mơ ước trong thành phố; chúng ta cân nhắc hàng tháng để chọn được mẫu ô tô sang trọng phù hợp với đại gia đình mỗi chuyến đi xa; chúng ta cập nhật tin tức hàng ngày để biết được loại thực phẩm nào an toàn, để mang về cho người thân bữa cơm chất lượng nhất...

Nhưng, với vấn đề đi lại, sinh hoạt trong nhà thì sao?

Hãy nghĩ đến điều đó. Sau mỗi ngày làm việc, về nhà, bạn phải leo bao nhiêu bậc thang để lên đến căn phòng của mình? Hãy nhớ lại cảm giác khó khăn khi người phụ nữ của bạn đang mang thai phải lên xuống từng bậc chỉ để ngồi xuống bữa cơm. Nhà cao tầng đòi hỏi nhiều sức lực, thời gian leo bộ giữa các tầng tạo nên khó khăn nhất định với hầu hết mọi người, trong hầu hết trường hợp.

Nhất là với gia đình nhiều thế hệ chung sống, việc phân cách các tầng và di chuyển tốn sức, chậm chạp sẽ khiến mọi người dần mất đi động lực tiếp xúc, trò chuyện cùng nhau.

Nhưng khoảng cách không hề đáng sợ, nếu bạn biết cách khỏa lấp nó. Tôi tin chắc là bạn sẽ làm được, đưa cuộc sống của gia đình bạn lên một tầm cao mới.

Đúng rồi, cái mà tôi nói đến, là giải pháp thang máy gia đình.

Thang máy gia đình, giải pháp tối ưu cho gia đình hiện đại

Thang máy ngày nay không chỉ dành riêng cho các tòa nhà văn phòng chọc trời với buồng thang to đùng bị nhồi kín mít hơn chục người trong giờ cao điểm; cũng không dành riêng cho bệnh viện với mật độ đi lại dày đặc bệnh nhân, người nhà và hàng loạt các thiết bị chăm sóc phức tạp.

Với kỹ thuật tiên tiến ngày nay, thang máy có thể được thiết kế gọn gàng, may đo chuẩn mực để có thể đường hoàng và vừa vặn với không gian ngôi nhà của bạn. Nhỏ gọn cũng là sự cải tiến phù hợp nhất dành cho gia đình với mật độ đi lại vừa phải và diện tích trống khiêm tốn trong nhà.

Hãy lấy một con số để bạn hình dung, khoảng trống cần thiết chỉ là 65*91cm. Điều đó có nghĩa là chỉ cần chưa đến 1 mét vuông diện tích, bạn đã có thể ngay lập tức lắp đặt thang máy cho ngôi nhà thân yêu của mình. Của riêng gia đình bạn.

Bạn sẵn sàng để đón nhận giải pháp thông minh này để mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho gia đình?

 

Nâng tầm cuộc sống

Nếu bạn đang lo lắng về việc “bỗng dưng” mang về một bộ máy móc thiết bị lằng nhằng là điều “vô cùng kỳ cục”, hay đắn đo nó sẽ ảnh hưởng đến mỹ quan chung của ngôi nhà, thì tôi tin chắc rằng điều này sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Như đã nói, thang máy sẽ được thiết kế riêng cho gia đình bạn một cách nhỏ gọn, và tối ưu. Do đó, việc thi công lắp đặt cũng sẽ vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Cho dù ngôi nhà của bạn hiện chỉ đang nằm trên bản vẽ, hoặc đã xây dựng xong và cần cải tạo đôi chút.

Với kỹ thuật hiện nay, lắp đặt thang máy không cần đào hố PIT, không phòng máy, giảm thiểu đến mức thấp nhất tác động của thang đối với nền móng cũng như không gian chung của ngôi nhà.

Hãy nghĩ đến chiếc tháp Eiffel sừng sững như thế nào giữa lòng Paris hoa lệ. Nó là một công trình thép, nhưng nó đã trở thành một kiệt tác. Thật ra, thang máy gia đình còn làm được nhiều hơn thế. Thang máy gia đình không chỉ là một bộ máy, nó được thiết kế để phục vụ riêng gia đình bạn, nên nó sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe về hình dáng, kết cấu, màu sắc, vật liệu...kể cả phong cách thiết kế cũng sẽ ăn khớp với kiến trúc chủ đạo của ngôi nhà.

Bạn yêu thích phong cách cổ điển với gam màu trầm ghi dấu bụi thời gian; bạn yêu thích sự trẻ trung hiện đại với những khung kính sáng loáng mang đến phong thái tự tin cao đẹp; hoặc bạn thích sự tinh tế và tỉ mỉ như những bức điêu khắc đến từ châu Âu... Tất cả đều sẽ được đáp ứng bằng tay nghề của những kỹ sư, nhà thiết kế giỏi nhất hiện nay.

Như vậy, chỉ với một chiếc thang máy, cuộc sống gia đình thật sự mở ra một trang mới. Không còn nỗi lo trong đi lại của các cụ già; không còn bâng khuâng khi các trẻ nhỏ nô đùa nghịch ngợm...Thang máy gia đình giúp bạn tiết kiệm sức lực, thời gian, mang đến nhiều sự tiện lợi trong sinh hoạt. Cũng chính từ đó, là cầu nối để kéo mọi người trong gia đình gần nhau hơn, gắn bó hơn.

Thang máy gia đình cũng sẽ là một phần trong kiến trúc tổng thể ngôi nhà, vừa tô điểm các chi tiết xung quanh, vừa tự bản thân nổi trội như một nét chấm phá riêng biệt và độc đáo mà hiện nay không có nhiều người sở hữu.

Bạn thực sự muốn lắp đặt thang máy gia đình?

An toàn phải được đặt lên hàng đầu

Trải nghiệm tốt nhất cho gia đình với chiếc thang máy trong nhà chính là cảm giác an toàn. Đó là các yếu tố về vận hành trơn tru, ổn định, bền bỉ, êm ái, không tiếng ồn, không ảnh hưởng đến tim mạch…Đặc biệt, an toàn thoát hiểm khi xảy ra sự cố là ưu tiên quan hàng đầu khi lựa chọn thang máy gia đình.

Không cần bất kỳ sự trợ giúp nào, chỉ đơn nhấn nút màu đỏ trên cabin, hệ thống Người dùng tự thoát hiểm SRS sẽ đưa thang về tầng gần nhất và mở cửa, ngay cả khi thiết bị ARD bị hỏng. An toàn tuyệt đối và cực kỳ dễ sử dụng kể cả với người già và trẻ nhỏ.

 

https://gamavietnam.com.vn/Uploads/images/thang-may-gia-dinh-thuy-luc-an-toan-cho-ba-bau.jpg

Thang máy gia đình Nam Long an toàn tuyệt đối kể cả người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai

Nếu bạn một giải pháp giúp cải thiện sinh hoạt gia đình, bạn đã có. Và nếu bạn cần một nơi có thể mang đến sản phẩm giúp gia đình bạn thực sự nâng tầm cuộc sống, bạn cũng đã có.

Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Trụ sở chính: Số 58 Trần Quang Diệu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tell: (+84) 36 787 666 

Hotline: 024 35 202 606 / (+84) 966059565

Miền Trung: Lô 50-B1.113-KDT Sinh Thái Hoà Xuân, phường Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Tel: 098 983 5533

CN Miền Nam: Phòng 6.39, tầng 6, Tháp B Tòa nhà River Gate Residence 151- 155 Bến Vân Đồn, TP HCM

Tel: 097 946 7788

Website: http://nle.com.vn

Email:info@nle.com.vn

Chi sẻ bài viết này: