You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

THANG MÁY MINI - XU HƯỚNG TẤT YẾU TRONG NGÔI NHÀ HIỆN ĐẠI

Thang máy mini là sự giao thoa hài hòa giữa đường nét tinh tế và những khối màu sắc thanh lịch mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp tự nhiên – tối giản – thời thượng

Xu hướng tiêu dùng đang dịch chuyển

Một chiếc thang máy hỗ trợ đắc lực cho việc di chuyển linh hoạt và nhẹ nhàng trong gia đình là điều hết sức cần thiết bởi sự già hóa của dân số toàn cầu có xu hướng ngày càng tăng. Theo báo cáo của Qũy dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) số người cao tuổi trên thế giới dự báo sẽ tăng từ 810 triệu lên 2 tỷ vào năm 2050. Việt Nam hiện là nước có tốc độ già hóa dân số thuộc hàng nhanh nhất thế giới với khoảng 10,1 triệu người (2017), dự báo sẽ nâng lên 28 triệu (25% dân số) vào 2050. Trong đó có đến hơn 67% người cao tuổi sống trong tình trạng sức khỏe kém với gánh nặng bệnh tật kép như xương khớp, tim mạch, Parkinson, giảm sút thính lực và thị lực, đặc biệt là các bệnh mãn tính (tiểu đường, huyết áp…).

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của các ngành công nghiệp và dịch vụ kéo theo sự gia tăng chóng mặt của các cao ốc, các khu công nghiệp khiến cho quỹ đất xây dựng nhà ở cũng bị thu hẹp đi đáng kể. Việc mở rộng không gian sống theo chiều ngang trở thành một bài toán hóc búa buộc các thiết kế nhà ở phải xây lên cao. Khi đó, vai trò của chiếc thang máy mini tối ưu diện tích sử dụng là không thể phủ nhận.

Thang máy mini tối ưu diện tích với thiết kế thông minh, sang trọng

Thông thường, những ngôi nhà muốn lắp đặt thang máy mini là công trình có hạn chế nhất định và muốn tiết kiệm diện tích sử dụng vì vậy phải tính toán chính xác từng thông số kĩ thuật để cân bằng giữa hiệu quả sử dụng thang và tối ưu diện tích không gian trong ngôi nhà. Thiết kế thông minh vượt trội: hố Pít ngắn chỉ 10 – 15cm tương đương lên hoặc xuống một hàng gạch nên không cần đào sâu nền móng, kích thước hố thang siêu nhỏ, tối thiểu 67x82cm, chiều cao tầng trên cùng chỉ từ 2,5m giúp tiết kiệm chi phí xây dựng và diện tích sử dụng.

Đối với những công trình đang cần cải tạo hay nhà phố diện tích nhỏ hẹp không có thiết kế thang máy, dòng thang máy gia đình Nam Long nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy hoàn toàn có thể giải quyết bài toán đau đầu trên. Với sự bứt phá trong công nghệ sản xuất, mỗi chiếc thang máy được may đo thiết kế riêng cho từng công trình với diện tích linh hoạt tùy chỉnh phù hợp với bất kì không gian trống nào hình tròn, chữ nhật hay tam giác…

Không chỉ thừa hưởng tinh hoa thiết kế, dòng thang máy mini còn mang đậm dấu ấn nghệ thuật kiến trúc Italy, góp phần tô điểm bức tranh ngôi nhà hoàn mỹ. Bạn có thể sở hữu một “kiệt tác nghệ thuật” của riêng mình trong hơn 2500 chiếc thang máy được sản xuất tại thành phố Parma xinh đẹp hàng năm bằng cách yêu cầu nhà sản xuất khắc chạm ngày kỉ niệm riêng của gia đình để lưu lại những dấu ấn khoảnh khắc đặc biệt trên các tùy chọn chất liệu như da lịch lãm, vàng sang trọng, gỗ quý phái hay phale tinh tế…được kiến tạo bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới Swarovski, Giugiaro, Bisazza, Salvati…Sự giao thoa hoàn hảo trong thiết kế tinh xảo giữa nhà sản xuất thang máy và đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân hàng đầu đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới Prada, Versace, Gucci, Dolce& Gabbana…giúp bạn hoàn thiện nét vẽ cuối cùng tạo nên một kiệt tác nghệ thuật “độc nhất vô nhị” với thiết kế đạt đến đỉnh cao vẻ đẹp quý phái và cổ điển của riêng bạn từ đất nước Italy xinh đẹp.

Đột phá an toàn và công nghệ tân tiến của thang máy mini

Thang máy gia đình mini thông thường đều được trang bị chức năng cứu hộ ở cấp độ 1 như: Chuông cứu hộ: phát âm thanh lớn gửi tín hiệu cầu cứu; Điện thoại nội bộ (Intercom) liên lạc bên ngoài khi gặp sự cố nhưng không phải lúc nào cũng có người trực; Bộ cứu hộ tự động (ARD) sử dụng nguồn điện dự trữ đưa thang máy về tầng gần nhất để người dùng thoát ra khi điện lưới mất.

thang-may-mini1

Thang máy mini do Nam Long lắp đặt cho khách hàng tại Hà Nội

Thang máy Nam Long đã vươn lên bứt phá nhờ cú “lột xác” ngoạn mục với hệ thống điều khiển thông minh, hiện đang giữ kỉ lục về tốc độ di chuyển 0.6m/s thay vì công nghệ cũ trước đây chỉ đạt tốc độ “rùa bò” 0.15m/s. Cải tiến tích cực này giúp thang máy mini phát huy tối đa hiệu suất vận hành ngay cả những dịp lễ, tết hay nhà có việc…nhu cầu di chuyển nhanh chóng và tần suất tăng lên cũng không làm bạn phải lo lắng.

Nam Long Elevator là đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt thang máy và cung cấp dịch vụ thang máy gia đình thủy lực phủ sóng rộng rãi khắp cả nước với sản lượng trung bình 1,5 chiếc/ngày, từ các khu đô thị cao cấp ở Hà Nội như Ciputra, Vinhomes Riverside, Villas Viglacera…đến Sài Gòn: Phú Mỹ Hưng, Chateau, Green Field….và các tỉnh thành khác sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm mới mẻ về sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc báo giá thang máy gia đình, xin vui lòng liên hệ:

Trụ sở chính: Số 58 Trần Quang Diệu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tell: (+84) 36 787 666 

Hotline: 024 35 202 606 / (+84) 966059565

Miền Trung: Lô 50-B1.113-KDT Sinh Thái Hoà Xuân, phường Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Tel: 098 983 5533

CN Miền Nam: Phòng 6.39, tầng 6, Tháp B Tòa nhà River Gate Residence 151- 155 Bến Vân Đồn, TP HCM

Tel: 097 946 7788

Website: http://nle.com.vn

Email:info@nle.com.vn

Chi sẻ bài viết này: