You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

Những mẫu thang máy tải khách hiện đại đẹp tại Nam Long

Ở các công trình khách sạn, nhà chung cư, gia đình, cao ốc, trung tâm thương mại mỗi loại công trình đều có tính năng riêng của nó, nên thang máy tải khách cũng cần có những đặc trưng mẫu mã riêng mỗi loại công trình

Những mẫu thang máy tải khách hiện đại đẹp tại Nam Long được thiêt kế sang trọng, lịch sự, với nhiều mẫu đẹp phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại được cắt trấn bằng máy CNC cao cấp, với loại nguyên vật liệu Inox nhập khẩu đã đáp ứng được yêu cầu của từng khách hàng, từng công trình. Hệ thống thang máy được thiết kế theo kích thước chuẩn Châu Âu và Châu Á.

Kiểu dáng thiết kế sang trọng hiện đại cùng công năng sử dụng chất lượng, thang máy tải khách mang thương hiệu Nam Long nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Trong tòa nhà cao tầng thì thang máy tải khách là phương tiện không thể thiếu, con người có thể đi cầu thang bộ để lên xuống nhưng với tòa nhà vài chục tầng thì việc lên xuống như vậy rất khó khăn, vừa tốn sức vừa mất rất nhiều thời gian. Thang máy tải khách là loại thang có đầy đủ tính năng và được sản xuất có chất lượng cao nhất, áp dụng nhiều thành tựu khoa học kỹ thuật vào loại thang này nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Hiện nay, hầu hết các tòa nhà chung cư hay thương mại đều được lắp đặt thang máy tải khách để mọi người có thể lên xuống một cách nhanh chóng và an toàn. Thang máy tải khách có nhiều đặc tính thông minh và hoạt động rất linh hoạt, cấu tạo cũng rất phức tạp nhằm nâng cao hiệu suất vận chuyển con người tốt nhất.

Với mẫu mã ngày càng sang trọng và hiện đại, thang máy Nam Long tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm thang máy chất lượng cũng như uy tín trong suốt những năm vừa qua.

Hình ảnh một số mẫu thang máy tải khách sang trọng, hiện đại đươc thực hiện lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên thang máy Nam Long

Hệ thống điều khiển hoạt động được thiết kế theo công nghệ truyền dẫn Serial làm tăng khả năng an toàn tin cậy, khả năng đáp ứng linh hoạt, dung lượng lệnh gọi phục vụ cao với nhiều chế độ hoạt động thông minh.
Hệ thống điều khiển dẫn động cửa sử dụng loại biến đổi điện áp – tần số VVVF làm cho cửa đóng mở nhanh và êm ái, kết hợp với mạch điều khiển DRF, có thể tự động điều chỉnh thời gian đóng mở cửa, nâng hiệu quả hoạt động của thang máy.
Điều khiển động cơ: sử dụng điều khiển tốc độ vô cấp, bằng hệ thống biến đổi tần số và điện áp (VVVF) làm tiết kiệm điện năng, dừng tầng chính xác, êm ái, an toàn, thoải mái cho cả người thiểu năng.

Thang máy tải khách được trang bị các thiết bị an toàn:

  • Bộ giới hạn vận tốc
  • Hệ thống thắng cơ
  • Bảo vệ quá tải
  • Bảo vệ mất và ngược phase, sụt áp, quá dòng
  • Nút báo khẩn và liên lại với bên ngoài
  • Đèn chiếu sáng khẩn cấp
  • Khóa an toàn cửa
  • Hệ thống đàm thoại giúp liên lạc giữa bên trong phòng thang máy và phòng trực bên ngoài.
  • Bộ cứu hộ tự động ARD (Auto Rescue Device)
  • Khi nguồn điện chính bị mất đột ngột, thiết bị này sẽ tự động đưa cabin thang máy đến tầng gần nhất và mở cửa để cho khách ra ngoài. Nguồn điện dự trữ sẽ tự động nạp lại khi có điện.

Thang máy Nam Long tự tin khẳng định thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt thang máy tải khách hoạt động ổn định, uy tín, chất lượng và an toàn cho khách hàng. Với nhiều mẫu thiết kế sang trọng, phù hợp với diện tích mặt bằng của nhà hàng, khách sạn, thang máy tải khách của Nam Long chắc chắn sẽ mới cho Quý khách hàng sự hài lòng và niềm tin về chất lượng công trình.

Thang máy tải khách của Nam Long chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành thấp nhất. Xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể cho từng công trình.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin cần được tư vấn thiết kế, lắp đặt và báo giá thang máy tải khách, Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH thang máy và thiết bị Nam Long

Trụ sở chính: Số 58 Trần Quang Diệu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tell: (+84) 36 787 666 

Hotline: 024 35 202 606 / (+84) 966059565

Miền Trung: Lô 50-B1.113-KDT Sinh Thái Hoà Xuân, phường Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Tel: 098 983 5533

CN Miền Nam: Phòng 6.39, tầng 6, Tháp B Tòa nhà River Gate Residence 151- 155 Bến Vân Đồn, TP HCM

Tel: 097 946 7788

Website: http://nle.com.vn

Email:info@nle.com.vn

Chi sẻ bài viết này: